Pages

Thursday, August 13, 2020

ฝ่ายปกครองบุกทลายปาร์ตีเซ็กซ์หมู่ รวบแม่เล้าค้ากามเด็ก - ช่อง 7

pasokpatokin.blogspot.com
นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง เปิดเผยว่า ในช่วงกลางดึกของวันที่ 13 ส.ค.63 ต่อเนื่องถึงวันนี้ (14 ส.ค.63) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและนายณัฐฏพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมแม่เล้าสาวประเภทสอง ชาวกัมพูชา จัดปาร์ตี้เซ็กซ์ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว

สำหรับกรณีดังกล่าว ศูนย์ดำรงธรรมได้รับการประสานจากองค์กรระหว่างประเทศด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์ ว่ามีเอเยนต์ขายบริการทางเพศ เป็นสาวประเภทสอง สัญชาติกัมพูชา มีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ ในพื้นที่ จ.สระแก้ว จึงได้ส่งพนักงานฝ่ายปกครองร่วมกับสายลับ ลงพื้นที่สืบสวนติดตามพฤติการณ์ของเป้าหมาย พบว่าทวิตเตอร์และสื่อสังคมออนไลน์ พบการโพสต์ข้อความเชื้อเชิญลูกค้าให้มาใช้บริการทางเพศ และมีภาพกิจกรรมทางเพศร่วมกันของคนจำนวนมาก โดยมีนายวัน โจว เป็นเจ้าของบัญชี (User ) และพบพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาเด็กหญิงมาขายบริการทางเพศออนไลน์ใน จ.สระแก้ว ปราจีนบุรี กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีเด็กในเครือข่ายเป็นจำนวนมาก

ต่อมาสายลับพนักงานฝ่ายปกครองได้ติดต่อล่อซื้อไปยังนายวัน โจว ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งนายวัน โจว ได้ส่งรูปภาพของหญิงสาวจำนวนมากมาให้เลือกซื้อบริการ รวมถึงภาพหญิงสาวที่มีลักษณะคล้ายเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี หากลูกค้าสนใจจะมีบริการนำไปส่งถึงโรงแรมที่พัก พร้อมเสนอกิจกรรมปาร์ตีเซ็กซ์หมู่อีกด้วย โดยมีกำหนดจะจัดปาร์ตีเซ็กซ์ ในค่ำคืนวันที่ 13 ส.ค.63 สายลับพนักงานฝ่ายปกครองจึงตกลงล่อซื้อหญิงบริการและจะเข้าร่วมกิจกรรมปาร์ตีเซ็กซ์ดังกล่าวตามคำเสนอของนายวัน โจว

จากนั้นจึงได้จัดกำลังเข้าตรวจสอบการจัดงานปาร์ตีเซ็กซ์ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง และได้ช่วยเหลือผู้เสียหาย 3 คน ในจำนวนดังกล่าวเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 2 คน พร้อมจับกุมตัวนายวัน โจว อายุ 29 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้จัดงาน และได้นำหญิงบริการเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองชั่วคราว เพื่อคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาไปทำบันทึกจับกุม และแจ้งข้อหาในคดีค้ามนุษย์, เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี, เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารซึ่งหญิงเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น โดยกระทำต่อบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี, ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนให้สมควร, และนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

Let's block ads! (Why?)



"จัดหา" - Google News
August 13, 2020 at 07:15PM
https://ift.tt/3kG06vb

ฝ่ายปกครองบุกทลายปาร์ตีเซ็กซ์หมู่ รวบแม่เล้าค้ากามเด็ก - ช่อง 7
"จัดหา" - Google News
https://ift.tt/3ceXJKl
Home To Blog

No comments:

Post a Comment