Pages

Friday, August 14, 2020

แจ้งข้อหาแม่เล้าสาวประเภทสอง ลวงเด็กสาวร่วมปาร์ตีเซ็กซ์ - ช่อง 7

pasokpatokin.blogspot.com
จากกรณีที่เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องเช่าภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในตัวเมืองสระแก้ว หลังสืบทราบข้อมูลว่ามีผู้มาติดต่อเปิดห้องพักจำนวน 4 ห้อง เพื่อใช้เป็นสถานที่นัดพบจัดปาร์ตีเซ็กซ์ โดยขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นตามห้องเป้าหมาย พบเด็กสาวผู้เสียหายจำนวน 3 คน ในจำนวนนี้ 2 คน มีอายุเพียง 16 และ 17 ปี เท่านั้น ขณะเดียวกันยังจับกุม นายวัน โจว อายุ 29 ปี สัญชาติกัมพูชา เป็นสาวประเภทสอง ที่ทำหน้าที่เป็นแม่เล้า และเป็นผู้จัดปาร์ตีดังกล่าว โดยได้คุมตัวไปลงบันทึกการจับกุม ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว จากนั้นส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ชักชวนเด็กสาวทั้งหมดมาขายบริการทางเพศ และจัดปาร์ตีเซ็กซ์ดังกล่าวจริง

การบุกจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งข้อมูลว่าสาวประเภทสองคนนี้ มีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาเด็กหญิงมาขายบริการทางเพศออนไลน์ทั้งในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว จังหวัดปราจีนบุรี และ กรุงเทพมหานคร โดยทำลักษณะนี้มานานกว่า 2 ปี และมีเด็กสาวที่อยู่ในสังกัดอีกกว่า 10 คน ที่คอยจัดหาลูกค้าให้ เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหากับ นายวัน โจว 5 ข้อหาฐาน กระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากเด็ก เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นโดยกระทำต่อบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี รวมทั้งข้อหา ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ การนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะลามก โดยก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะนำกำลังเข้าจับกุม พบมีผู้ต้องหาได้โพสต์ข้อความทางสื่อสังคมออนไลน์ เชื้อเชิญลูกค้าให้มาใช้บริการทางเพศ และมีภาพกิจกรรมทางเพศร่วมกันของคนจำนวนมากด้วย

ด้าน รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ออกมาเปิดเผยว่าเบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหา รับสารภาพว่ากระทำการนี้เพียงคนเดียว ส่วนเด็กสาวทั้ง 3 คน ขณะนี้ถูกส่งตัวไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวแล้ว ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นร่วมกับสหวิชาชีพ ทำให้ทราบข้อมูลของเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่อำเภออรัญประเทศ แต่ไม่ได้พักอยู่กับพ่อแม่ ที่ผ่านมายอมรับว่าเคยรับงานลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยผู้ต้องหาคนนี้เป็นผู้จัดหามาให้

เช่นเดียวกับเด็กสาวอายุ 18 ปี และหญิงอายุ 27 ปี เป็นคนพื้นที่อำเภอวัฒนานคร เดินทางเข้าร่วมปาร์ตีเซ็กซ์ที่ต้องหาต้องจัดขึ้นด้วยตัวเอง โดยหลังจากนี้จะส่งตัวให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ไปดำเนินการขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"จัดหา" - Google News
August 14, 2020 at 09:38PM
https://ift.tt/347Qy6B

แจ้งข้อหาแม่เล้าสาวประเภทสอง ลวงเด็กสาวร่วมปาร์ตีเซ็กซ์ - ช่อง 7
"จัดหา" - Google News
https://ift.tt/3ceXJKl
Home To Blog

No comments:

Post a Comment