Pages

Thursday, June 25, 2020

จัดหางานแพร่ ประชุมนายจ้างตามโครงการเสริมสร้างการรับรู้ให้กับนายจ้าง/สถานประกอบการ แรงงานต่างด้าวและองค์กรภาคี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (รุ่นที่ 1) - สยามรัฐ

pasokpatokin.blogspot.com

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.63 นายปัญญา ขาวเขียว จัดหางานจังหวัดแพร่ เป็นประธานเปิดการประชุมนายจ้างตามโครงการเสริมสร้างการรับรู้ให้กับนายจ้าง/สถานประกอบการ แรงงานต่างด้าวและองค์กรภาคี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (รุ่นที่ 1) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจง ประชาสัมพันธ์ และสร้างการรับรู้ให้นายจ้าง/สถานประกอบการ ได้ทราบแนวทางการปฏิบัติตามพระราชกำหนดการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2560 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2561 รวมทั้งการกำหนดงานที่ห้ามคนต่างด้าวทำ ตลอดจนเงื่อนไขการรับคนต่างด้าวเข้าทำงานกรรมกร และงานขายของหน้าร้านกับนายจ้าง การขออนุญาตอยู่ในราชอาณาจักร และสิทธิประโยชน์ประกันสังคม โดยมีวิทยากรจากสำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ นางกัญญาภัทร ช้างคำ นักวิชาการแรงงานชำนาญการ ให้ความรู้ในหัวข้อ “การทำงานอย่างถูกต้องและบทกำหนดโทษ พระราชกำหนดการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2560 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2561 ขั้นตอนการขออนุญาตทำงาน และการจ้างแรงงานต่างด้าวอย่างถูกกฎหมาย” วิทยากรจากตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดแพร่ ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง นวภัสร์ จิตหาญ รองสารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดแพร่ ให้ความรู้ในหัวข้อ “การปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคนเข้าเมือง พ.ศ.2522 การขออนุญาตอยู่ในราชอาณาจักรและการตรวจลงตรา (วีซ่า)” และวิทยากรจากสำนักงานประกันสังคมจังหวัดแพร่ นายมาธวี มะโนสอน นักวิชาการแรงงานชำนาญการ ให้ความรู้ในหัวข้อ “สิทธิประโยชน์ประกันสังคมของแรงงานต่างด้าว” ที่โรงแรมแพร่นครา ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ มีผู้ร่วมประชุมจำนวน 50 คน

Let's block ads! (Why?)



"จัดหา" - Google News
June 25, 2020 at 02:26AM
https://ift.tt/2Ns1l1V

จัดหางานแพร่ ประชุมนายจ้างตามโครงการเสริมสร้างการรับรู้ให้กับนายจ้าง/สถานประกอบการ แรงงานต่างด้าวและองค์กรภาคี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (รุ่นที่ 1) - สยามรัฐ
"จัดหา" - Google News
https://ift.tt/3ceXJKl
Home To Blog

No comments:

Post a Comment